Nanmeebooks ร่วมกับ Peace Please Studio เปิดตัว “Read Rest Recover | Mental Health Retreat”

Nanmeebooks ร่วมกับ Peace Please Studio เปิดตัว “Read Rest Recover | Mental Health Retreat” รีทรีตเยียวยาจิตใจ ท่ามกลางเขาใหญ่ ณ Rain Tree Residence Hotel

Nanmeebooks x Peace Please Studio จับมือเปิดตัวโปรเจกต์รีทรีตเยียวยาจิตใจ “Read Rest Recover | Mental Health Retreat” ให้คุณได้ใช้เวลาไปกับการฟังเสียงของหัวใจและฟื้นฟูจิตใจ ท่ามกลางบรรยากาศของความร่มรื่นและผ่อนคลาย ณ Rain Tree Residence Hotel เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2566

สุขภาวะทางใจเป็นเรื่องที่คนไทยให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะประเด็นด้านสุขภาพจิตได้ถูกนำเสนอและเผยแพร่เพิ่มมากขึ้นตามสื่อต่าง ๆ ว่ามีความสำคัญไม่ต่างจากสุขภาวะทางกาย หากใจเราไม่ได้รับการดูแลและพักผ่อนเป็นอย่างดี ก็สามารถทำให้รู้สึกไม่สบายทั้งกายและใจได้ อีกทั้งด้วยความเป็นไปของโลก ที่มีแต่ความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จนบางครั้งหลาย ๆ คนอาจไม่ได้ทันตั้งตัว และมีความจำเป็นต้องทุ่มเทเวลาชีวิตไปกับการทำงานจนลืมดูแลตัวเอง 

Nanmeebooks และ Peace Please Studio จึงร่วมกันสร้างสรรค์โปรเจกต์รีทรีต เพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อนไปพร้อม ๆ กับการเยียวยาจิตใจ และดื่มด่ำไปกับความร่มรื่นของเขาใหญ่ ที่จะช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ให้คุณได้อยู่กับตัวเอง อยู่กับปัจจุบันมากขึ้น และเรียนรู้วิธีเยียวยาจิตใจไปด้วยกัน พร้อมด้วยทีมนักจิตวิทยาและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ที่จะมาช่วยให้คำแนะนำและมาช่วยคุณออกแบบการวิธีเยียวยาจิตใจที่เหมาะสม 

รวมทั้งกิจกรรมภายในรีทรีตที่มีการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากทีมนักจิตวิทยา เพื่อให้คุณได้เรียนรู้วิธีการดูแลใจไปพร้อม ๆ กับการพักผ่อน โดยมีหลักการทางจิตวิทยารองรับทุกกระบวนการ นอกจากนี้ ยังมีการใช้ศิลปะบำบัดเพื่อให้คุณได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และตัวตนที่ซอนอยู่ภายในอย่างเต็มที่ ภายใต้การดูแลจากทีมงานอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังเอาใจเหล่านักอ่านและเหล่าหนอนหนังสือตัวยง ด้วยที่พักสุดพิเศษ ณ โรงแรม Rain Tree Residence Hotel ที่สร้างและออกแบบจากคนรักหนังสือตัวจริง อย่าง บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด สำนักพิมพ์ที่สร้างการเรียนรู้และส่งเสริมการอ่านมานานกว่า 31 ปี โดยที่ Rain Tree Residence Hotel มีห้องพักที่ตกแต่งด้วยคอนเซปต์จากหนังสือในเครือนานมีบุ๊คส์ ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่ที่โตมากับหนังสือนานมีบุ๊คส์ได้ย้อนวัยสมัยเป็นหนอนหนังสือ ทั้งยังส่งเสริมการอ่าน สร้างบรรยากาศของการเรียนรู้ให้กับเด็ก ๆ ได้อีกด้วย

มาร่วมพักผ่อนและฟื้นฟูจิตใจไปด้วยกันได้ที่ Read Rest Recover | Mental Health Retreat สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่เพจ Peace Please-Healing made simple หรือ Line @peaceplease

Varisara Supachart from Peace Please Studio and Jane Jongsathitwattana from Nanmeebooks
(ซ้าย) คุณ วริศรา ศุภชาต – Peace Please Studio
(ขวา) คุณ เจน จงสถิตย์วัฒนา – Nanmeebooks